เชฟฯ ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม

2จุดโทษ2ใบแดง เชฟฯ ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม แบ่งแต้มสุดระทึก

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567 ที่สนามบรามอลล์ เลน ระหว่างเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับท้ายตาราง และเวสต์แฮม ทีมอันดับ 6 ของตาราง การแข่งขันเริ่มในนาทีที่ 14 เวสต์แฮมใกล้จะได้ขึ้นนำตั้งแต่จังหวะที่ จาร์ร็อด โบเวน ออกมากดด้วยมือซ้ายหักข้อนิ้วส่งบอลไปเสาไกลจนถึงนาทีที่ 28 1-0 แม็กซ์เวลล์ คอร์เน็ต กลับมาต่ออีกครั้งหลังย้ำจังหวะที่มีเพียง 2 คนที่ชัดเจนและเข้าประตู

อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 44 เชฟฟิลด์ตีเสมอได้ 1-1 ต้องขอบคุณเบ็น เบรเรตันที่ตามหลังซ้ำและจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

การแข่งขันครึ่งหลังจบลงแล้ว เวสต์แฮมได้รับจุดโทษ และเจมส์ วอร์ด พราวส์รับผิดชอบต่อการสังหารโดยไม่เหลืออะไรให้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 78 90+7 เวสต์แฮมเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเมื่อวลาดิเมียร์ ชูฟัลได้รับใบเหลืองใบที่สอง แมตช์นี้ดูจะเป็นชัยชนะของเวสต์แฮม แต่เมื่อสกอร์ 90+13 เจ้าบ้านได้จุดโทษ และโอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ก็ไม่พลาด ทำให้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตีเสมอเวสต์แฮม 2-2 เมื่อเวลาเหลืออยู่ไม่มีประตูเกิดขึ้นอีกแล้ว และเกมจบลงด้วยการที่เวสต์แฮมเอาชนะเชฟฟิลด์ 2-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : เวส โฟเดอริงแฮม – เจย์เดน โบเกิล, อาเนล อาห์เหม็ดฮ็อดซิช, ออสตัน ทรัสตี้ – แจ็ค โรบินสัน, อันเดร บรู๊คส์, เจมส์ แม็คอาตี, วินิซิอุส ซูซ่า, กุสตาโว่ ฮาเมอร์, วิลเลียม โอซูล่า, เบน เบรเรตัน 

เวสต์ แฮม : อัลฟงส์ อเรโอล่า – วลาดิมีร์ ชูฟาล, ดินอส มาฟโรพานอส, เคิร์ท ซูม่า, เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ – โทมัส ซูเช็ค, เจมส์ วอร์ด เพราส์ – ปาโบล ฟอร์นาลส์, แม็กซ์เวลล์ กอร์เนต์, แจร์ร็อด โบเว่น – แดนนี่ อิงส์